[x]ปิดหน้าต่าง
Start by Apiruk## MAXSITE 1.10 plus ##

บทความ (Article)

  [ ดูบทความทั้งหมด ]
 

ให้คะแนนบทความนี้

  • Currently 2.17/5

บทความหมายเลข 17 | คะแนน Rating: 2.2/5 ดาว (จากจำนวนโหวต 82 votes)

Tag : ศัลยกรรมเกาหลี

รีวิวผลงานสมเพชรคลินิก








การแก้ไขจมูกที่ฉีดสาร แปลกปลอม

 


 




หากเคยทำจมูกมาแล้วจากที่อื่น หรือเคยฉีดวัสดุแปลกปลอมเข้าไปในจมูก จะทำการแก้ไขได้หรือไม่?

ทั้ง 2 กรณีนี้จัดเป็นงานแก้ไจจมูกทั้งสิ้น ในกรณีที่เคยทำมาแล้ว แพทย์จะดูความเหมาะสมว่าจะแก้ไขให้ได้มากน้อยเพียงใด เนื่องจากศัลยแพทย์ตกแต่งท่านนั้นไม่เคยเห็นโครงสร้างเดิมของท่านมาก่อน การแก้ไขจึงเป็นงานที่ยากขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง เพราะการเลาะพังผืดเก่าออกนั้นใช้เวลาในการเลาะค่อนข้างนาน อีกทั้งผลลัพธ์ที่ออกมาอาจไม่ได้ดังที่ควรจะเป็น สำหรับการฉีดวัสดุแปลกปลอมเข้าไปในจมูกนั้น การแก้ไขก็จะยิ่งยากมากขึ้น 
วัสดุที่คนไข้ได้รับการฉีดมานั้นมักเป็นซิลิโคนเหลวซึ่งค่อนข้างอันตราย เพราะซิลิโคนเหลวจะเข้าไปจับกับเนื้อเยื่อของจมูกและก่อตัวให้เกิดเป็น พังผืดขึ้น ในเวลาต่อมา บางท่านอาจมีการบวมแดง อักเสบ หรือในบางท่าน เนื้อเยื่ออาจจับตัวกันเป็นกลุ่มๆ ทำให้ผิวของจมูกไม่เรียบเป็นตะปุ่มตะป่ำ การเลาะซิลิโคนที่จับตัวกับเนื้อเยื่อแล้วนั้นจะค่อนข้างยากเพราะอยู่ปะปน กันไปหมด ทำให้ยากต่อการเอาซิลิโคนออกให้หมด ผลลัพธ์จากการแก้ไขอาจไม่ได้ดั่งที่คาดหวัง และระยะเวลาในการยุบบวมและการเข้าที่จะเนิ่นนานขึ้น คนไข้ที่เข้ารับการแก้ไขจึงต้องลดความคาดหวังลง และยอมรับในข้อจำกัดของการทำศัลยกรรม หากท่านเป็นคนไข้ในกลุ่มนี้ ก่อนการตัดสินใจ ท่านควรปรึกษาแพทย์และทำความเข้าใจกับผลลัพธ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ และผลลัพธ์นั้นไม่สามารถเป็นไปอย่างที่ท่านต้องการได้ทั้งหมด

หากต้องการดูรีวิวของสมเพชรคลินิก สามารถเข้าได้ที่   http://www.sompetchclinic.com และ www.sompetchchiangmaisurgery.com
หรือเข้ามาปรึกษาที่
สมเพชรคลินิก ได้ทุกวัน 10.00-20.00 โทร 053-326612 053-326612 088-8615559


เข้าชม : 11931    [ ขึ้นบน ]


บทความ  ความรู้เกี่ยวกับ ศัลยกรรม 5 บทความล่าสุด

      PRP (Platelet-Rich Plasma) 5 / พ.ย. / 2560
      ดูดไขมันแบบแผลจิ๋ว ไม่เจ็บ ลดไขมันได้ทันที 6 / เม.ย. / 2556
      ก่อนเสริมจมูกจำเป็นต้องอ่านก่อน!! 22 / ก.พ. / 2555
      ร้อยไหมละลายดึงหน้า นวัตกรรมใหม่!! จากแดนกิมจิ 25 / ม.ค. / 2555
      การแก้ไขจมูกที่ฉีดสาร แปลกปลอม 2 / ก.ค. / 2554


ศัลยกรรมเชียงใหม่ , เสริมจมูก , ตัดปีกจมูก , เสริมคาง , ตาสองชั้น , ปากบาง , ตึงหน้า , ร้อยไหมก้างปลา ,ฉีดbotox ,filler,restylane ,perlane ,เลาะไบโอ ,ขูดซิลิโคนเหลว ,ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ศัลยกรรมเชียงใหม่ ,เชียงใหม่ศัลยกรรม, เสริมจมูกเชียงใหม่ ,เสริมจมูกเกาหลี, ตัดปีกจมูก , เสริมคาง , ตาสองชั้น , ปากบาง , ตึงหน้า , ลดน้ำหนักเชียงใหม่ , ลดความอ้วนเชียงใหม่