[x]ปิดหน้าต่าง
Start by Apiruk## MAXSITE 1.10 plus ##

บทความ (Article)

  [ ดูบทความทั้งหมด ]
 
หมวดหมู่: ความรู้เกี่ยวกับ ศัลยกรรม
PRP (Platelet-Rich Plasma)
 
อาทิตย์ ที่ 5 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2560

ให้คะแนนบทความนี้

  • Currently 1.84/5

บทความหมายเลข 25 | คะแนน Rating: 1.8/5 ดาว (จากจำนวนโหวต 51 votes)

Tag : เชียงใหม่เสริมจมูก: ศัลยกรรมเกาหลี: ศัลยกรรมเชียงใหม่

PRP Plaletrichplasma Chiangmai plastic Surgery Skin Clinic Botox Filler Face lift Eye lid

PRP (Platelet-Rich Plasma)
คือเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีความแพร่หลายในต่างประเทศ เป็นการนำเอาเลือดของคนไข้เองมารักษา ซึ่งเลือดจะประกอบด้วยเม็ดเลือดแดง เกล็ดเลือดและส่วนของเหลวเรียกว่าพลาสมานั่นเอง ส่วนสำคัญของกระบวนการรักษา โดย PRP เป็นส่วนของพลาสมาที่มีเกล็ดเลือดอยู่อย่างหนาแน่น โดยเกล็ดเลือดมีสารที่เรียกว่า Growth Factor เช่น PDGF, TGF, IL,PDAF,VEGF, EGF, IGF and fibronectin  เป็นสารกระตุ้นการเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอเป็นสารสำคัญที่ไปกระตุ้นให้เซลล์เกิดการเติบโตเร็วขึ้น เซลล์ ที่ว่านี้ ก็คือ เซลล์ Fibroblast ซึ่งเป็นเซลล์ที่สร้าง Collagen ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ทำให้ผิวหน้าที่ดูเหี่ยวย่นไม่เปล่งปลั่ง เริ่มตึงขึ้น ใบหน้าดูอ่อนวัย และผิวดูกระจ่างใสเจน เรียบเนียน กระชับ นุ่มนวล รวมถึงสามารถที่จะฉีดเข้าที่หนังศีรษะเพื่อฟื้นฟูได้อีกด้วย โดยการฉีดเข้าที่หนังศีรษะ จะทำให้หนังศีรษะกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง และช่วยสร้างเซลล์ของรูเส้นผมซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้การเจริญเติบโตของเส้นผมที่ช่วยในการรักษาอาการผมร่วง

 

ขั้นตอนการทำ PRP

1.  ทำการเจาะเลือดจากข้อพับแขน ใส่หลอดที่เตรียมไว้

2.  นำเลือดปั่นเพื่อสกัดแยกชั้น  PRP (Platelet-Rich Plasma) ซึ่งเป็นชั้นที่มีเกล็ดเลือดซึ่งมีสารที่เรียกว่า Growth Factor

3.  ทำการฉีดเกล็ดเลือด PRP เข้าสู่ บริเวณใบหน้า ลำคอ หลังมือ หนังศีรษะ หรือตามส่วนต่างๆที่ต้องการรักษา






ผลลัพธ์ ที่ได้จากการทำ PRP (Platelet-Rich Plasma)

1.ทำให้ใบหน้า กระจ่างใสดูอ่อนวัยขึ้นภายใน 1-2 สัปดาห์ หรือ กรณีฉีดเข้าหนังศีรษะจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง ภายใน 2-3 สัปดาห์

2.ซ่อมแซมผิวหนังที่ เกิดปัญหาและ รักษาผิวจากการถูกทำลาย ช่วยให้ผิวตึงกระชับ เรียบ เนียนและอ่อนนุ่ม ช่วยชะลอความชรา หรือกรณีฉีดเข้าหนังศีรษะจะช่วยเรื่องกระตุ้นเส้นผมและลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม

3.มีความปลอดภัยสูง ไม่มีผลข้างเคียง โดยหลังทำจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าแน่นและบวมเล็กน้อย อาจมีรอยจุดบวมเป็นเหมือนตุ่มมดกัดบ้างเล็กน้อย บางท่านอาจมีรอยช้ำประมาณ 3-4 วัน

 

สอบถามราคาและปรึกษาเพิ่มเติม โทร 053-326612  088-8615559  เปิดทุกวัน 12.00-19.30 น.









เข้าชม : 1682    [ ขึ้นบน ]


บทความ  ความรู้เกี่ยวกับ ศัลยกรรม 5 บทความล่าสุด

      PRP (Platelet-Rich Plasma) 5 / พ.ย. / 2560
      ดูดไขมันแบบแผลจิ๋ว ไม่เจ็บ ลดไขมันได้ทันที 6 / เม.ย. / 2556
      ก่อนเสริมจมูกจำเป็นต้องอ่านก่อน!! 22 / ก.พ. / 2555
      ร้อยไหมละลายดึงหน้า นวัตกรรมใหม่!! จากแดนกิมจิ 25 / ม.ค. / 2555
      การแก้ไขจมูกที่ฉีดสาร แปลกปลอม 2 / ก.ค. / 2554


ศัลยกรรมเชียงใหม่ , เสริมจมูก , ตัดปีกจมูก , เสริมคาง , ตาสองชั้น , ปากบาง , ตึงหน้า , ร้อยไหมก้างปลา ,ฉีดbotox ,filler,restylane ,perlane ,เลาะไบโอ ,ขูดซิลิโคนเหลว ,ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ศัลยกรรมเชียงใหม่ ,เชียงใหม่ศัลยกรรม, เสริมจมูกเชียงใหม่ ,เสริมจมูกเกาหลี, ตัดปีกจมูก , เสริมคาง , ตาสองชั้น , ปากบาง , ตึงหน้า , ลดน้ำหนักเชียงใหม่ , ลดความอ้วนเชียงใหม่